Trồng Răng Implant Có Đau Không? Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết

Trồng Răng Implant Có Đau Không?

Trồng răng implant là một trong những phương pháp thay thế răng hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng về việc liệu quá trình này có đau hay không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến trồng răng implant.

Trước khi đi vào chi tiết, hãy tìm hiểu xem răng implant là gì. Răng implant là một phương pháp thay thế răng bằng cách thêm một kết cấu nhân tạo vào hố xương. Kết cấu này sẽ giữ chặt răng giả vào vị trí. Nó được thực hiện bằng cách đặt một chân titan vào hố xương, sau đó gắn răng giả lên chân titan đó.

Quá trình trồng răng implant không đau như bạn nghĩ. Thực tế, hầu hết các bệnh nhân không cảm thấy đau trong quá trình này. Trong quá trình tiêm tê, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê tại vùng răng implant, giúp giảm đau và khó chịu cho bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt chân titan vào hố xương. Quá trình này thường chỉ mất khoảng 30-60 phút và không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân có thể cảm thấy một chút đau và khó chịu tại vùng răng implant trong vài ngày đầu tiên. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảm giác nhẹ và có thể giảm bớt bằng cách sử dụng thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ.

Để tránh tình trạng đau và khó chịu, bệnh nhân cần phải tuân thủ một số quy định sau khi tiến hành trồng răng implant. Đầu tiên, bệnh nhân cần phải ăn một chế độ ăn uống lành mạnh để hỗ trợ cho quá trình phục hồi. Thứ hai, bệnh nhân cần chú ý vệ sinh răng miệng và chăm sóc vết thương tại vùng răng implant theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cấu Tạo Chính Của Răng Implant bao gồm những gì ?

  1. Trụ Titan (Implant): Là một trụ nhỏ bằng Titanium và được đặt sâu vào xương hàm. Trụ này giúp tạo nên nền tảng vững chắc cho răng implant và thường được gọi là “răng implant” trong các trường hợp thông thường.
  2. Khớp nối (Abutment): Là phần kết nối giữa trụ Titan (Implant) và mão răng bên trên. Khớp nối này thường được đặt lên trụ Titan sau khi xương hàm đã hàn lại quanh trụ. Khớp nối này giúp kết nối giữa trụ Titan với mão răng một cách chắc chắn, tạo nên tính ổn định cho răng implant.
  3. Mão răng (Crown): Là răng được đặt lên implant thông qua khớp nối. Mão răng này có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sứ, composite, hay kim loại. Mão răng sẽ được tạo ra theo hình dáng và màu sắc giống với răng tự nhiên của bệnh nhân để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng implant.
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Lợi ích Khi Trồng Răng Implant Tại Nha Khoa Asia

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant, Nha khoa Asia tự hào giữ vững thành tích thành công đạt tới 98% trong suốt thời gian hoạt động. Bác sĩ trưởng khoa của chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm và sở hữu kiến thức chuyên môn sâu về cấu tạo Răng Hàm Mặt và kỹ thuật phẫu thuật cấy ghép Implant.

Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Chúng tôi đã từng thực hiện thành công những kỹ thuật nha khoa phức tạp như nâng xoang, ghép xương, và cả những trường hợp không thể thực hiện tại các nha khoa khác.

Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Hệ thống nha khoa Asia của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để thăm khám và đặt trụ Implant trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Ghế nha, bàn dụng cụ, cần chỉnh đèn, các thiết bị hỗ trợ theo dõi diễn biến của huyết áp và nhịp tim được vệ sinh vô trùng theo đúng các nguyên tắc chuẩn hóa của Bộ Y tế để đảm bảo quy trình khép kín và an toàn cho khách hàng.

Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Nha khoa Asia sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu uy tín trên toàn cầu, mỗi trụ Implant đều có tem chính hãng kèm theo để khách hàng kiểm tra kĩ lưỡng trước khi tiến hành. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành lâu dài cho trụ Implant, đó là cam kết về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Nên Trồng Răng Implant ở đâu uy tín, chất lượng?

Ở Nha Khoa Asia quá trình trồng răng implant chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để đảm bảo quá trình trồng răng implant diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Nha Khoa Asia luôn tuân theo đúng quy trình, các loại trụ implant khác nhau và chi phí để đưa ra lời khuyên tư vấn từ khách hàng.

  • Nha Khoa Asia được cấp phép hoạt động công khai và tuân thủ tiêu chuẩn vô trùng trong cấy ghép Implant.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và tận tình trong chăm sóc.
  • Chúng tôi sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ Châu Âu để thực hiện.
  • Nha khoa được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại.
  • Chính sách bảo hành và chăm sóc được cam kết trọn đời.
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia
Khách hàng trồng răng tại nha khoa Asia

Trên đây là những thông tin cần biết liên quan đến trồng răng implant và việc có đau trong quá trình này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thay thế răng này và có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho sức khỏe của mình.

Xem thêm : Niềng Răng Có Đau Không? Có Dễ Ăn Uống Không?



source https://nhakhoaasia.com/trong-rang-implant-co-dau-khong-tat-tan-tat-a-z

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân bọc răng sứ bị lệch khớp cắn? Cần phải làm gì?

Ăn kẹo sâu răng có đúng không? Nguyên nhân và hậu quả

Cách xử lý răng hàm bị sâu chỉ còn chân răng tốt nhất