Tại sao răng sứ lại được nhiều người ưa chuộng ? |giải đáp cùng Bác sĩ Tuấn|

Hiện nay, phương pháp trồng răng sứ được sử dụng phổ biến nhất trong nha khoa. Đây là phương pháp được sử dụng rỗng rãi nhất bởi giá trị thẩm mỹ và phục hồi khả năng nhai nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Qua bài viết này hãy cùng Bác sĩ Tuấn trưởng khoa răng hàm mặt tại Nha Khoa Asia giải đáp thắc mắc tại sao răng sứ lại được mọi người ưa chuộn đến vậy.

I. Bọc răng sứ là gì ?

Răng sứ là một trong những phương pháp trang trí, thay thế răng bị hư hỏng hoặc thay thế răng bị mất. Nó là một giải pháp phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều người, đặc biệt là trong những năm gần đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao răng sứ lại được nhiều người ưa chuộng.

Răng sứ là một phương pháp trang trí, thay thế răng bị hư hỏng hoặc thay thế răng bị mất. Nó được ưa chuộng bởi nhiều người vì có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác như răng giả, răng cố định hoặc răng mài mòn để lắp đặt tạm thời.

Khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

II. Một số lý do tại sao răng sứ lại được ưa chuộng

1. Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng phản chiếu ánh sáng giống như răng thật, giúp răng sứ trông rất tự nhiên và đẹp mắt. Các răng sứ còn có thể được tùy chỉnh màu sắc, hình dáng và kích thước để phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng người.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

Một trong những lý do chính tại sao răng sứ lại được ưa chuộng là do tính thẩm mỹ cao của nó. Răng sứ được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng phản chiếu ánh sáng giống như răng thật, giúp răng sứ trông rất tự nhiên và đẹp mắt. Bằng cách tùy chỉnh màu sắc, hình dáng và kích thước của răng sứ, các nha sĩ có thể tạo ra những răng sứ phù hợp với từng người, giúp cho nụ cười của họ trở nên hoàn hảo hơn. Vì vậy, răng sứ được coi là một giải pháp tốt để cải thiện hình dáng và màu sắc của răng.

2. Tăng cường khả năng nhai

Răng sứ có khả năng giữ chặt đường bôi trơn khi nhai thức ăn, giúp cải thiện chức năng của răng và tăng cường khả năng nhai thức ăn.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia
Khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

Không chỉ đơn giản là một phương pháp trang trí răng, răng sứ còn có thể giúp tối ưu hóa chức năng của răng. Nhờ tính năng giữ chặt đường bôi trơn khi nhai thức ăn, răng sứ giúp cải thiện chức năng của răng và tăng cường khả năng nhai thức ăn. Điều này cũng giúp cho người dùng của răng sứ cảm thấy thoải mái hơn khi nhai thức ăn và tránh được những rắc rối khi ăn uống.

3. Độ bền và tuổi thọ cao

Răng sứ là một lựa chọn lâu dài cho các vấn đề răng miệng vì chúng có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với các phương pháp trang trí khác.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

Răng sứ là một lựa chọn lâu dài cho các vấn đề răng miệng vì chúng có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với các phương pháp trang trí khác. Răng sứ được làm từ các vật liệu chất lượng cao, như sứ, composite hoặc zirconia, nên chúng có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách, răng sứ có thể kéo dài tuổi thọ lên đến hàng chục năm hoặc cả đời.

4. Dễ dàng bảo quản và chăm sóc

Răng sứ chỉ cần được chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách như răng thật, và có thể kéo dài tuổi thọ của chúng lên đến hàng chục năm. Răng sứ được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, cải thiện chức năng răng, độ bền và tuổi thọ cao, và dễ dàng bảo quản và chăm sóc. Tuy nhiên, giá thành của răng sứ có thể cao hơn so với các phương pháp trang trí khác.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

6. Không gây ảnh hưởng đến răng khác

Khi sử dụng niềng răng mắc cài sứ, các bác sĩ sẽ chỉ cần xử lý trên răng bị hư hỏng hoặc mất và không ảnh hưởng đến các răng khác. Điều này làm cho răng sứ trở thành một phương pháp thay thế răng an toàn và hiệu quả mà không gây tác động xấu đến răng khác.

7. Giảm đau và khó chịu khi sử dụng

Răng sứ có thể giảm đau và khó chịu khi sử dụng vì chúng được tạo ra từ các vật liệu trơn, không gây kích ứng cho nướu và các mô mềm khác trong miệng. Điều này giúp cho người dùng của răng sứ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chúng, đồng thời giảm thiểu tình trạng viêm nướu và các vấn đề khác về sức khỏe răng miệng.

8. Tiết kiệm thời gian và chi phí

So với các phương pháp trang trí khác, làm răng sứ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Vì răng sứ có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài, người dùng không cần thay thế răng sứ thường xuyên như các phương pháp trang trí khác. Điều này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí trong dài hạn và không phải mất nhiều thời gian để đến thăm nha sĩ.

II. Độ tuổi nào nên bọc răng sứ?

Nhiều người quan tâm đến việc bọc răng sứ và theo các bác sĩ chuyên khoa, độ tuổi phù hợp để thực hiện thủ thuật này có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là bạn phải đã mọc đủ răng vĩnh viễn. Đối với những người đang trong quá trình thay răng, việc bọc răng sứ không được khuyến khích vì có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm lợi, làm tủy bị tổn thương và giảm tuổi thọ của răng thật.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia
Khách hàng Phụng bọc sứ Zirconia tại nha khoa Asia

Bọc răng sứ có thể được thực hiện khi độ tuổi trưởng thành đạt từ 18 tuổi trở lên, vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc đủ và không còn phát triển sai lệch về sau.

II. Các loại răng sứ được khách hàng ưa chọn tại nha khoa Asia

  • Răng sứ kim loại Titan: đây là loại răng sứ phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất bởi vì màu sắc của chúng giống với màu sắc tự nhiên của răng.
  • Răng sứ Emax: đây là loại răng sứ được làm từ sợi thủy tinh và có độ bền cao, giúp răng trông tự nhiên hơn và có khả năng chịu lực tốt.
  • Răng sứ Zirconia: loại răng sứ này có độ cứng và độ bền cao, giúp cho răng trông chắc khỏe và tự nhiên.
  • Sứ Lisi Japan là một dòng sứ cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản, với độ mỏng chỉ có 0.4mm nhưng độ cứng lên đến 800MPa và độ chịu lực lên đến 1400 MPa. Nó được coi là một trong những dòng sứ cao cấp hàng đầu trên thị trường, có màu sắc trong suốt như viên ngọc trai, cấu trúc giống như răng thật và được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Răng sứ toàn sứ Centonia chính hãng Korea là một loại sứ toàn sứ khá được ưa chuộng bởi vì có giá thành hợp lý và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn. Loại sứ này được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, giúp đảm bảo độ chính xác chi tiết và độ bền hoàn hảo của sản phẩm.
  • Răng sứ Cercon HT Germany là một loại sứ toàn sứ được coi là cao cấp trong danh mục các loại sứ toàn sứ hiện có trên thị trường. Nó bao gồm hai lớp: lớp khung sườn bên ngoài là Zirconium dioxit có độ dày 0.5mm, có khả năng chịu lực lên tới 900 MPa, và lớp ngoài là vỏ sứ Ceram Kit đảm bảo tính thẩm mỹ giống như răng thật.
  • Răng sứ veneer: loại răng sứ này được dùng để phủ lên bề mặt răng, giúp răng trông trắng sáng và đẹp hơn.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia

Răng sứ có tính thẩm mỹ cao, khả năng tối ưu hóa chức năng răng, độ bền và tuổi thọ cao, khả năng giảm đau và khó chịu khi sử dụng, khả năng tương thích và tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng răng sứ, người dùng cần tìm hiểu kỹ về quá trình và các yếu tố liên quan để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm : Tại sao bọc răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay 

IV. Tại sao nha khoa Asia được khách hàng tin tưởng

1. Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm 15 năm trong nghề, hàng đầu về nha khoa

Tại Nha Khoa Asia, toàn bộ quá trình từ thăm khám, kiểm tra cấu trúc răng hàm và bọc sứ đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được cấp phép hành nghề và có nhiều kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài. Điều này giúp cho quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cao và giúp cải thiện các khuyết điểm răng một cách hiệu quả, mang lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và hàm răng đều đẹp hơn.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia
Khách hàng bọc sứ Zirconia tại nha khoa Asia

2. Sử dụng chất liệu sứ hàng đầu chính hãng nhập khẩu tại Châu Âu

Trung tâm được trang bị đầy đủ các loại chất liệu bọc răng sứ cao cấp, bao gồm răng sứ kim loại thường, kim loại quý, titan, Cercon, E.max, Zirconia và răng toàn sứ Diamond. Tất cả các loại chất liệu này đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, được kiểm tra kỹ về chất lượng và độ bền, và được chế tạo bằng công nghệ CAD / CAM 3D hiện đại để đảm bảo tính chính xác và độ chính xác cao.

khách hàng bọc sứ tại nha khoa Asia
Trước và sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Asia

3. Chi phí bọc răng sứ hợp lý với chất lượng

Nha Khoa Asia là một trung tâm tiên phong trong việc cung cấp và cập nhật các dịch vụ nha khoa mới nhất, đáp ứng một loạt nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chi phí bọc răng sứ cao cấp được công khai niêm yết để khách hàng có thể chuẩn bị tài chính trước. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0%, giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và thẩm mỹ cao mà không phải lo lắng về giá cả.

Hiện nay, Nha Khoa Asia có nhiều chương trình ưu đãi lớn gửi tặng khách hàng như :

– Răng sứ thẩm mỹ chỉ còn 390k
– Tặng ngay răng toàn sứ Emax 2̶9̶9̶0̶k̶ >>> 𝟏𝟕𝟗𝟎𝐤
– Tặng ngay 1 Triệu đồng cho khách hàng check in tại Nha Khoa AISA
– Niềng Răng 3 triệu 2 Hàm
– Trồng Răng Implant Trọn gói chỉ 5990K/Trụ
–  Kiểm Tra Răng Toàn Diện Miễn Phí
–  Miễn phí chụp CT Conebeam 700K
(*Không phát sinh thêm chi phí)
Để có một hàm răng đẹp không khó chỉ cần chọn lựa bác sĩ có tay nghề cao đảm bảo chất lượng để bạn có hàm răng đẹp nhất. Bằng những năng lực hiện có Nha Khoa Asia luôn đảm bảo khi đến với chúng tôi bạn luôn có một nụ cười đẹp nhất.


source https://nhakhoaasia.com/tai-sao-rang-su-lai-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong-giai-dap-cung-bac-si-tuan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân bọc răng sứ bị lệch khớp cắn? Cần phải làm gì?

Ăn kẹo sâu răng có đúng không? Nguyên nhân và hậu quả

Cách xử lý răng hàm bị sâu chỉ còn chân răng tốt nhất